Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Hướng Dẫn Phương Pháp Tắm Trắng Da Vô Cùng Hiệu Quả

Sở hữu một làn da sáng hồng ranh ma là ước mơ của nhiều chị em , thế nên không ít người đã chi thẳng tay tiền để tắm trắng tất cả thân thể. Tuy nhiên , không phải phương pháp tắm trắng nào cũng không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và đem lại hiệu quả 100%. Những gợi ý của Emdep.vn dưới đây sẽ cho bạn cách tắm trắng ăn nhập , hiệu quả.

Bạn mong muốn có được làn da ngăm mịn như hot girl , người mẫu , diễn viên , bạn tìm đến các phương pháp tắm trắng tại spa hoặc các loại kem tắm trắng , viên uống trắng da tại nhà... mà không biết chúng có thực sự tốt và hiệu quả như lời lăng xê. Sự thực thì hiệu quả của chúng như thế nào? Có nên dùng kem trắng da và viên uống trắng da hay không? Cách tắm trắng nào hiệu quả nhất?... Đây vẫn còn là thắc mắc chưa có lời giải của nhiều cô gái.

Dùng kem tắm trắng và viên uống trắng da có hiệu quả và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro không?
Ngay khi nhu cầu sử dụng các phương pháp làm trắng da cấp tốc của chị em phụ nữ ngày một cao , kem tắm trắng và viên uống trắng da tuần tự sinh ra và hiện ra tràn lan trên thị trường. Hai cách làm trắng da này có hiệu quả tức thì và được rất nhiều chị em tìm mua sử dụng.
Những làn da ngăm đen , không đều màu chỉ cần sau 1 buổi tắm trắng hoặc 1 thời kì dùng viên uống trắng da là tức thì như được thay da đổi thịt , trắng sáng lên bất ngờ.



Kem tắm trắng và viên thuốc trắng da là những sản phẩm chuyên dụng , tổ hợp nhiều thành phần nông dân làm trắng da. Khi sử dụng kem tắm trắng , những thành phần nông dân này có hiệu quả thanh tẩy lớp tế bào chết cùng lớp sừng bề mặt tích tụ lâu năm , dưỡng da câu nói mềm mại , mịn màng và tạo hoàn cảnh cho tế bào da mới được phát triển. Lớp da mới này sẽ được chăm sóc và nuôi dưỡng , nhờ đó da sẽ trở nên trắng sáng hơn trước.

Tuy nhiên , có một số phương pháp tắm trắng bản chất là sử dụng các hoá chất như thuỷ ngân , hydroquinone , corticoid , acide salicylique , iode... Các thành phần nông dân này tiêu hủy lớp sừng ở tầng thượng bì khiến lớp non lộ ra mang lại cảm giác trắng sáng nhưng lại tiềm tàng nguy cơ ung thư da không tốt cho sức khoẻ.
Các loại thuốc uống trắng da cũng được lăng xê như “thần dược” , chỉ cần uống đúng liều lượng trong khoảng thời gian nhất mực là chị em sẽ sở hữu làn da ngăm hồng không tỳ vết. Tuy nhiên , đây là một ẩn họa rất đáng lo bởi theo các chuyên gia , màu da do nhân tố di truyền quyết định , việc thay đổi màu da bằng thực phẩm công năng không được khuyến khích.

vì thế nếu không lựa chọn đúng cho mình một sản phẩm làm trắng da danh tiếng tốt thì làn da sẽ bị kích ứng , viêm da , sưng đỏ , thậm chí lở loét.
Thay vì dùng kem tắm trắng hay viên uống trắng da , muốn sở hữu một làn da khỏe đẹp , tươi tỉnh bạn nên chú trọng tới thói quen chăm sóc da hàng ngày , kết hợp tập tành cùng một chế độ dinh dưỡng phù hợp.
bây giờ , một số cách tắm trắng da từ tự nhiên được nhiều chị em ưa thích , mặc dù không đem lại hiệu quả tức thì , nhưng đây là một cách làm đẹp không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , không tốn kém và có hiệu quả lâu dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét