Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Yêu Mà Quá Đau Khổ Thì Chúng Ta Cũng Nên Buông Tay Nhau Ra

tâm tình buồn tuy là , buông tay , không phải là bạn hèn , sợ hãi hay trốn chạy , cũng chẳng phải vì bạn Ưu mĩ mà đó đơn giản là sự biểu hiện tình ái với bản thân mình và người khác.

Tôi có một cô bạn , bình thường cô ấy rất ít khi kể lại đem động vật của mình. Tính cô ấy như vậy , dễ thường là do chưa tìm được người phù hợp với ý kiến sống của bản thân. Rồi một lần uống rượu say , trong hơi men ngà ngà , cô ấy vừa khóc vừa kể cho tôi nghe câu chuyện tình ái của mình.

Khi đó , tôi mới biết rằng cô ấy đã yêu phải một người nam tử bạc bẽo. Cô ấy đã kể cho tôi nghe người ấy đã tráo chác cô ra sao , cô buồn như thế nào , bao nhiêu lần cô chấp thuận tha thứ để cho người đó quay trở lại.



-Khổ như thế , sao không chia tay đi? – Tôi hỏi cô ấy

-Cũng Hai ba lần nghĩ đến điều này , nhưng yêu quá rồi , không làm gì được nữa. Tao sợ cảm giác chia tay , rồi lại tìm về lắm…” – Cô ấy trả lời trong nước mắt.

Sau ngày hôm đó , cô bạn tôi lại phản hồi làm cô gái thâm trầm như không ngày.

Thế mới biết , yêu một người đã khó , buông tay người đó còn khó hơn. Tuy nhiên "Tâm sự buồn" nghĩ rằng tình ái không phải lúc nào cũng chu toàn , không phải bạn cứ yêu là sẽ được đáp lại; người mang lại cho bạn những giây phút hạnh phúc bất tất đã phải là người nắm tay bạn đi đến hết cuộc đời này. Vì thế , khi đã yêu một ai đó , ngoài học cách yêu , bạn còn phải học cách từ bỏ và buông tay.

Với nhiều người , buông tay là chuyện thống khổ , khó khăn. Tuy nhiên , tâm tình buồn tuy là , buông tay đơn giản là để bạn và người ấy có thể sống ưu tú và tạo ra cơ để để bản thân có thể tìm được một nửa thực thụ của mình.

vì sao ta cứ phải thống khổ mà gắng gỏl níu kéo mối tình không thành để đêm về nước mắt lại rơi , đơn thân gặm nhấm nỗi đau và chịu đựng những vết thương , những nỗi đau chỉ mình ta thấu. Cái gì không thuộc về mình thì nên buông bỏ , buông đi thôi…đợi chờ gì , người ấy có hiểu đâu.

tâm tình buồn tuy là , buông tay , không phải là bạn hèn , sợ hãi hay trốn chạy , cũng chẳng phải vì bạn Ưu mĩ mà đó đơn giản là sự biểu hiện tình ái với bản thân mình và người khác. Bởi thế , nếu cần phải buông tay một người vốn không thuộc về mình và thiên thu sẽ không thuộc về mình , đừng ngần ngừ , hãy thả tay ra thôi.

Trong cuộc sống , mỗi con người cần ngã để học cách đứng dậy. Cần thống khổ để biết mình phải buông tay. Đừng níu giữ mãi những thứ làm mình đau để rồi cả ngày than vãn và u buồn. Vì sao ta không Dữ dội lên và chấp thuận mọi thứ để vượt qua nỗi đau. Bởi thế , hãy Dữ dội và học cách buông tay.

yêu thương và nuông chiều Ấy là biểu hiện rõ nét nhất của tình ái. Thế nhưng , tận cùng của yêu thương , thật bất thần , lại Ấy là từ bỏ. Đừng chấp nhặt nắm chặt mọi thứ , chỉ khiến tay thêm đau mỏi và trái tim thêm tổn thương mà thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét