Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Những Công Dụng Tuyệt Vời Của Collagen Mà Ngay Chính Bản Thân Bạn Cũng Không Hề Hay Biết

Tiếng tăm tốt collagen là một loại protein chiếm 70% cấu trúc da. Song ít ai biết , collagen lại có vai trò quan trọng với sức khỏe , vẻ đẹp cơ thể. Đặc biệt là với làn da , lông mi , móng tay , mái tóc , các mạch máu , xương khớp và mắt…

Cùng điểm mặt những công dụng của collagen mà rất có thể chính bạn cũng không ngờ tới.

1. Giúp kéo dài tuổi trẻ

Một trong những nguyên nhân chính khiến bạn già đi trông thấy Bởi vì bị Thiếu thốn collagen. Thiếu chất này , sức khỏe và vẻ đẹp của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

tu bổ collagen giúp hồi phục và tái sinh cơ thể trẻ mãi như thời thanh xuân. Lưu ý , tu bổ collagen với liều lượng phù hợp để ăn thua cực kì chỉ trong thời gian ngắn.


2. Dưỡng ẩm , hồi phục da

Vì là protein chính trong cơ thể nên collagen giúp tự cung cấp độ ẩm khiến da ngày càng Vẻ sáng bóng và săn chắc hơn. Ngoài ra , khi chúng được tiếp nhận qua da sẽ giúp làm mới các tế bào , tái tạo các mô , hồi phục và nuôi dưỡng tế bào da sâu tận bên trong.

3. Làm chậm lão hóa , loại bỏ nếp nhăn

Với những người có nhiều nếp nhăn ở quanh mắt , cổ… , nếu tu bổ những sản phẩm collagen chỉ sau từ 4 – 8 tuần sẽ giúp làm mờ dần các nếp nhăn giúp da trẻ trung , nhãi hơn.

4. Loại bỏ đốm sắc tố xấu xí

Những đốm sắc tố đen , nâu như tàn hương và nám da luôn báo hiệu tình trạng da đáng lo ngại khi phải tiếp kiến với bức xạ UV quá nhiều.

Khi ấy , việc tu bổ collagen và vitamin C được khuyến khích vì nó có thể kích thích hoạt động của các melanocyte , giúp các melanin trong da được thăng bằng , giảm các nhược điểm hiện có và chận sự xuất hiện của những đốm sắc tố mới. Theo đó , làn da bạn sẽ tươi mới hơn.

7. Loại bỏ mụn trứng cá , sẹo do mụn

Bị mụn trứng cá , bị sẹo ở mặt hay cơ thể , bạn sẽ thấy khôn cùng tự ti vì xấu xí. Nhưng dưới sự viện trợ của mỹ phẩm thần dược – collagen sẽ giúp sản sinh các tế bào da mới , hồi sinh da chóng vánh khiến các vết thâm , mụn trứng cá , sẹo do mụn trứng cá sẽ mờ dần.

8. Giảm bớt chứng bệnh vẩy nến , viêm da

Là một bệnh viêm da kinh niên và không phải dễ lây nhưng bệnh vẩy nến lại có thể gây ra những tổn thương nghiêm trọng cho cơ thể như: da có vảy , sưng , dị ứng , viêm… Song tu bổ collagen kịp thời giúp làm ẩm da từ bên trong , da sẽ không còn thô ráp và bị kích ứng nữa.

9. Tăng tốc chữa lành vết thương

Một cơ thể Có sẵn collagen sẽ giúp tạo cấu trúc cho da , cho da tái sinh từ trong Ra khỏi cửa , loại bỏ vi khuẩn cho các vết thương cho đến khi chữa lành tuyệt đối những tổn thương trên da. Điều này giúp quá trình chữa lành vết thương tốt và nhanh hơn.

10. Tăng cường hệ miễn dịch

Những collagen trong cơ thể còn giúp tăng cường khả năng hoạt động của vi khuẩn trong cơ chế miễn dịch của cơ thể. Chúng tạo môi trường thích hợp cho vi khuẩn có ích hoạt động , cải thiện chứng táo bón và tăng cường khả năng hoạt động của não.

11. Làm đẹp tóc , móng

tu bổ collagen giúp cho mái tóc và Móng tay , móng tay hàng ngày luôn bóng mượt , chắc khỏe , hạn chế rụng tóc.

12. Không tăng cân

Collagen không chất chứa béo và carbohydrate nên không ảnh hưởng đến trọng lượng cơ thể. Bạn có thể sử dụng chúng khi muốn giảm hoặc duy trì kilogram mà không lo tăng cân hay sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.

13. Hạn chế các bệnh về tim mạch , gan , phổi

Collagen luôn tồn tại trong cơ thể , có tác dụng giữ cho các bộ phận nội tạng phổi mạch , gan , phổi… luôn khỏe mạnh. Từ đó , hạn chế cho bạn phải đối mặt với các bệnh truân hiểm thường gặp này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét