Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Thật Dễ Dàng Có Được Làn Da Trắng Mịn Nhờ Vào Nhau Thai Cừu Maxi

áp dụng thường xuyên công thức dưỡng da từ dược thảo tự nhiên này , sau 3 tuần , làn da của Hạ Nhiên đã trở nên trắng sáng , bóng khỏe , không bị bắt nắng khiến nhiều người bất ngờ.
Chỉ bằng các loại dược thảo tự nhiên trong vườn nhà mà Nhiên đã tự mình khám phá ra các biện pháp dưỡng da "trắng không tì vết" một cách không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro mà hiệu quả bất ngờ. Đúng vậy để có một làn da trắng hồng tự nhiên chúng ta không những cần phải bảo vệ da từ bên ngoài mà còn phải chăm sóc da từ bên trong nữa. Đó là nguyên nhân mà các bạn cần phải sử dụng kết hợp nhau thai cừu úc maxi để tăng cường sức khỏe và phục hồi hư tổn của các tế bào da.

Hạ Nhiên từng mặc cảm , mặc cảm vì da nhiều vết thâm , không đều màu

sinh ra ở miền đất Hà Tĩnh đầy nắng gió cộng với việc thường xuyên phụ mẹ bán hàng ở chợ nên da Nhiên mỗi ngày đều phải tiếp xúc với nắng , với gió. Bởi vậy , làn da của cô gái trẻ vốn đã nhiều vết thâm do mụn nay càng đen và yếu hơn trước , nhiều vùng da bị bóng đỏ trông rất kỳ cục.
Nhiên chia sẻ , cô bắt đầu Hữu ý thức chăm nom đến làn da của mình từ 2 năm trước bởi khi đó tình trạng da cô đã khá trầm trọng , da không đều màu , chỗ đen chỗ sáng nhìn khá mắc cười. Cô cũng rất nhiều lần mặc cảm , mặc cảm vì điều đó.


Một lần ngẫu nhiên ngắm nhìn làn da đen nhẻm của mình , mẹ đã nhắc nhỏm con gái nên gìn giữ dung nhan , chủ động chăm nom cho bản thân , con gái đẹp sẽ thường được ưu ái hơn mà. Rất nhiều buổi sáng soi gương , mình nhận thấy làn da của bản thân đã đen đi khá nhiều , lại có mụn và vết thâm nữa. Chẳng thể kéo dài hơn tình trạng này , mình bắt đầu đi tìm biện pháp dưỡng da đen mịn đều màu như bây giờ.”
ban sơ , nghe theo lời rủ rê của bằng hữu , Nhiên lên mạng đặt mua kem trộn từ một cơ sở làm ra không danh tiếng tốt. Hậu quả là làn da của Nhiên mau chóng bị nổi mụn , ngứa và mẩn đỏ chỉ sau 3 ngày sử dụng , cô buộc phải dùng thêm cả thuốc dị ứng , chữa trị mất 1-2 tuần mới khỏi. Cảm thấy bi quan , Nhiên cho rằng có lẽ da của mình bị đen như vậy là từ bẩm sinh nên cô từ bỏ ý định dưỡng trắng da. Thế nhưng cuối cùng sau khi nghe lời khuyên của một chị bạn thân về công dụng của nhau thai cừu maxi 50000mg mình đã thay đổi suy nghĩ và quyết tâm thực hiện bằng được.
“Một hôm , mình ra vườn đào nghệ vào nhà kho thịt , lúc cạo vỏ vô tình làm tay bị đứt tay , mẹ đã bảo mình chờ vài ngày cho da non mọc lên thì bôi luôn nghệ lên đó , sẹo sẽ mờ dần. Mình nghe theo lời mẹ và vết thương chỉ 1 tuần là đã khỏi hoàn toàn rồi.
Từ đó mình bắt đầu lên mạng tìm hiểu thêm và phát Lộ rõ ra rằng khi kết hợp nghệ với các thành phần nông dân khác nhau như mật ong , sữa chua , sữa tươi , chanh…đều giúp làm trắng da , trị mụn , trị sẹo thâm rất tốt. Mình quyết định lựa chọn mặt nạ tinh chất nghệ lấy từ vườn nhà làm trắng da bắt đầu từ đó.”
Cám gạo , yến mạch , bột trà xanh và tinh bột nghệ theo như Hạ Nhiên tìm hiểu đều là những thành phần nông dân tự nhiên giàu các loại vitamin như A , C , B , canxi , kali…có hiệu quả tái hiện tế bào da , cải thiện sắc tố da , làm da sáng dần đều , mờ vết thâm , tẩy da chết , giữ lại tối đa các loại mụn đầu đen , kháng viêm , phá hủy vi khuẩn , se khít lỗ chân lông… đem đến làn da mượt mà không tì vết. Da của mình sau khi dùng rất nhiều cách và kết hợp với maxi Placenta 50000mg đã thay đổi một cách đáng kinh ngạc. Những người thân gặp mình, nhất là các chị em đều rất tò mò về bí quyết của mình như thế nào.
Cách làm trắng da chỉ trong 3 tuần của Hạ Nhiên
Chuẩn bị:
- Bột cám gạo , yến mạch , trà xanh , tinh bột nghệ vàng: mỗi loại nửa thìa cà phê
- Mật ong nguyên chất hoặc tinh chất sữa ong chúa
- Tinh dầu oliu , lô hội
- 1 thìa chanh tươi
Cách thực hiện:
- Trộn đều các loại bột và tinh dầu nói trên cho đến khi nhuyễn ( có khả năng cho thêm chút nước sạch nếu hỗn hợp bị đặc )
- Đắp hỗn hợp lên da mặt mỗi tối từ 10-20 phút , 4 lần/tuần
- sau thời gian ấy rửa lại bằng nước ấm
Các bạn lặp lại đều đặn công đoạn này và tránh việc sao nhãng nhé, cách uống nhau thai cừu maxi thật ra cũng vô cùng đơn giản dù cho bạn rất bận rộn cũng hoàn toàn có đủ thời gian để thực hiện điều này. Chúc mọi người áp dụng thành công phương pháp này để có được làn da như mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét