Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Làm Thế Nào Để Da Của Bạn Có Thể Trắng Sáng Mượt Mà Như Diễn Viên Ngọc Trinh

Hãy cùng chuyện trò với Ngọc Trinh để biết được cách chăm sóc làn da đỏ như "Bạch Tuyết" của cô ấy nhé!
Từ lâu Trinh luôn thần tượng "thiên thần nội y nước Úc" Miranda Kerr. Cô ấy dường như luôn là hình mẫu lý tưởng của mọi phụ nữ trên thế giới. Từ thân thể toàn hảo đến vẻ mặt đẹp , gây được tình cảm mến thương ở người khác như thiên thần ( có chút ưa nhìn kiểu châu Á ). Vẻ đẹp ấy ngày một được hoàn thiện hơn nhờ biết chăm sóc nhan sắc thường xuyên bằng những phương pháp làm đẹp thân thiện. Trinh cũng học được ở thần tượng cách yêu bản thân mình nhiều hơn mỗi ngày.

Thần tượng là một chuyện , nhưng Trinh không bị có tác động đến một điều gì đó bởi Miranda Kerr về cách làm đẹp cũng như phong cách thời trang. Bạn thấy đấy , làn da của trinh nữ hơn Miranda Kerr chứ bộ ( cười ). Trinh mặc những gì thấy đẹp chứ không bắt chước phong cách. Có chăng chỉ bị có tác động đến một điều gì đó bởi xúc cảm khi đứng trước ống kính để chụp hình thôi , có xác xuất là ánh mắt , cách cười , chớp mắt , chu môi... Nhìn chung là những thể hiện khi chụp hình thôi.
Thời Ngọc Trinh bắt đầu đến với công nghệ tắm trắng , "cơn sốt" da nâu vẫn còn , uyên do đâu Ngọc Trinh lại chọn cho mình màu da đỏ tuyết mà không phải là da nâu như nhiều người đẹp lúc đó vẫn tôn sùng?
Từ xưa tới nay Trinh không có làn da nâu. Da Trinh là dạng da kiểu "mỡ mỡ" , trắng nhẹ. Tức là so với làn da bây chừ nếu chấm được 10 điểm thì ngày xưa đã được 6 điểm rồi. Và khi đó , Trinh nhận thức được rằng , với vẻ mặt tròn , mắt tròn và với tất cả vẻ bề ngoài của Trinh thì da nâu sẽ không bao giờ đẹp , vì thế , Trinh luôn muốn mình trắng nhất có xác xuất.


 - Ngọc Trinh tắm trắng như thế liệu có bị hiệu quả phụ gì không , ví như da mỏng hơn , bắt nắng hơn hoặc thưa thoảng nổi mẩn ngứa...?

Cho tới nay Trinh tắm trắng được 4 năm rồi , da chỉ có ngày một đẹp hơn , sang hơn chứ không bị mỏng đi và không hề có hiệu quả phụ nào cả.

 - Hằng ngày Ngọc Trinh chăm sóc da thế nào? có xác xuất bật mí cho bạn đọc Emdep.vn được không?

Vì tắm trắng , thế nên Trinh thường xuyên ngăn lại trong một giới hạn nhất định ra nắng một cách tối đa. Chỉ khi nào có nghề nghiệp buộc phải ra ngoài thì Trinh mới ra nắng thôi. Mỗi tuần Trinh duy trì việc tắm trắng 2 lần , xài kem mỗi tối và ăn nhiều trái cây. Nhờ làn da đỏ mà mỗi lần đi sự kiện hoặc chụp hình , Trinh không phải "vất vả" ở khâu điểm trang. Chỉ nhấn chút son môi và đánh chút phấn nền cho mịn da thôi.
bây giờ , có rất nhiều bạn trẻ chạy theo trào lưu tắm trắng , Trinh có sợ hình tượng cô gái trông thích nhìn , gây được tình cảm mến thương ở người khác và có làn da đỏ của mình bị nhạt nhòa?

Không phải nói ngoa nhưng nhờ làn da đỏ Trinh mới được như ngày bữa nay. Nghề nghiệp thuận tiện từ khi Trinh chịu thương chịu khó chăm sóc vào làn da của mình cho trắng sáng như vậy thì mới thuận tiện trong nghề nghiệp người mẫu cũng như việc kinh dinh. Thế nên không có lí do gì mà Trinh bị nhạt nhòa hết cả , nên Trinh chẳng lo âu gì về việc mình có bị nhạt hay không.

- Có khi nào Trinh nghĩ mình sẽ thích mốt da nâu & đi nhuộm nâu da mình không?

Suốt thế cuộc này , Ngọc Trinh sẽ gắn liền với "thương hiệu" trắng , sáng chứ không bao giờ nghĩ rằng sẽ đi nhuộm da nâu cả ( cười ).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét