Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Collagen Có Rất Nhiều Công Hiệu Đặc Biệt Quan Trọng Đối Với Cơ Thể Của Chúng Ta

Collagen giúp vết thương nhanh lành sẹo , mờ vết nhăn.
– Sẹo được hình thành do kết liên collagen và elastin của da bị gãy và thương tổn. Collagen có tác động hăng hái để sản sinh ra các tế bào da mới , giúp làn da hồi sinh mau chóng nên các vết thâm cũng sẽ bị làm mờ dần.

hiệu quả của Collagen với huyết mạch
– Những người dễ bị chảy máu trong có khả năng do căn nguyên là huyết mạch yếu , dễ bị tổn thương.
Collagen là hợp chất sản sinh ra huyết mạch. Collagen giúp đề phòng xơ cứng động mạch và cao áp huyết , rất hữu hiệu với người bị bệnh xơ cứng động mạch não , nhồi máu cơ tim.
hiệu quả của Collagen với xương
– Bên cạnh Canxi , Collagen chiếm 80% trong cơ cấu thành phần nông dân của xương. Ví như so sánh cấu tạo xương như một ngôi nhà thì canxi chính là xi măng , collagen là sợi sắt. Theo sự lớn dần đồng tuổi tác , collagen cũng bi suy yếu và lão hoá làm giảm tính đàn hồi , dai sức của bộ xương.Vì vậy Sửa sang collagen giúp xương chắc khỏe hơn và phòng ngừa các bệnh như loãng xương , xốp xương.
hiệu quả của Collagen với sụn
– Collagen chiếm 50% trong cơ cấu thành phần nông dân sụn. Thiếu collagen làm cho ma-sát giữa các khớp xương lớn hơn , gây ra các biến dạng ở xương và sụn. Việc Sửa sang collagen giúp ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh liên quan đến khớp xương. Ngoại giả Collagen còn giúp phòng ngừa các bệnh như đau dây lưng , thoát vị đĩa đệm và 1 số bệnh về xương , sụn khác


hiệu quả Collagen với mắt
– Collagen tồn tại nhiều trong giác mạc và thuỷ tinh thể của mắt dưới dạng kết tinh. Thiếu collagen làm cho giác mạc hoạt động kém , gây có tác động đến một điều gì đó đến nhãn lực của mắt và làm cho thủy tinh thể mờ đi do chất Amino bị lão hóa , đây chính là căn nguyên gây ra bệnh đục thủy tinh thể mắt.
Collagen phòng ngừa tế bào ung thư
– Các thử nghiệm khoa học tại Nhật đã chứng minh được rằng sử dụng collagen chiết xuất có hiệu quả ngăn ngừa sự biến chuyển tế bào gốc phôi ( Tế bào ES ) thành tế bào ung thư.
hiệu quả của Collagen với phủ tạng
– Collagen cũng tồn tại trong phủ tạng trong thân hình người và có hiệu quả giữ cho các bộ phận phủ tạng luôn kiện khang. Sửa sang collagen sẽ giữ lại các bệnh về tim mach , gan , phổi…
hiệu quả của Collagen với răng
-Collagen có nhiều trong lợi răng và được coi là tố chất để kháng các bệnh về răng miệng như viêm nha chu.
hiệu quả của Collagen với tóc , móng chân – tay
– Collagen có trong chất sừng ở tóc , móng chân , móng tay và có hiệu quả cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng này. Từ thời gian này Sửa sang Collagen giúp cho tóc và móng chân , móng tay bóng mượt , trơn nhẵn , chắc khỏe cũng như có hiệu quả giữ lại rụng tóc. Dầu gội đầu có chứa collagen có hiệu quả giữ ẩm và làm suôn mượt tóc.
Collagen tăng cường hệ miễn nhiễm
– Collagen tăng cường khả năng hoạt động của vi khuẩn có vai trò quan yếu trong cơ chế miễn nhiễm của thân hình. Collagen tạo môi trường phù hợp cho hoạt động các vi khuẩn hữu ích này trong thân hình. Vì thế , collagen có hiệu quả cải thiện chứng táo bón hay gặp ở phụ nữ , giữ da đẹp và tăng cường khả năng hoạt động của não.

– hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm làm giả. Thông tin gần đây nhất là công an Hà Nội vừa bắt được 10 tấn Collagen làm giả.
– Một trong những sản phẩm nổi danh bởi chất lượng và tính không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro phải kể đến viên uống collagen của Nhật Bản nhập khẩu nguyên hộp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét