Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Vì Sao Collagen Có Nguồn Gốc Từ Heo Luôn Là Sự Lựa Chọn Số Một Của Các Bạn Gái

Từ xưa từng lớp vua chúa và quý tộc đã biết dùng nhau thai làm đẹp , duy trì sức khỏe và tuổi thanh xuân. Hiện tại thừa thãi sản phẩm chiết xuất từ nhau thai để giúp làm đẹp cho nữ giới. Cùng tìm hiểu công dụng của nhau thai động vật và collagen Nhật Bản Shiseido chiết xuất từ nhau thai heo nhé :

Thị trường hiện tại thừa thãi sản phẩm chiết xuất từ nhau thai : nhau thai người , nhau thai heo , cừu , ... Bởi tác dụng vượt trội của nó đối với sức khỏe và sắc đẹp mà nữ giới đặc biệt quan tâm
Trong các loại nhau thai thì nhau thai người là tối ưu , nhưng các nhà khoa học Nhật đã chứng minh được nhau thai heo có sự Như nhau trên 90% về ADN so với nhau thai người , và an toàn với cơ thể người nhất. Bởi thế nhau thai heo dễ tiếp nhận và công hiệu hơn các loại nhau thai khác.

Nhau thai heo tương trợ chận sự hình thành các sắc tố melamine gây sạm nám , liên kết các collagen để da khỏe mạnh hơn. Nhau thai heo được xem là vũ khí để tương trợ trị nám bởi các amino acid và khoáng vật ở nồng độ cao trong chiết xuất nhau thai heo cùng với khả năng ức chế công hiệu quá trình tổng hợp hắc tố. Hơn thế , các yếu tố tăng trưởng tế bào EGF , FGF giúp đẩy nhanh sự tái tạo da , khiến cho lớp biểu bì được thay mới liên tục. Nhờ đó , lớp melanin được đẩy dần dần ra khỏi da , giao hoàn cho bạn làn da trắng sáng và khỏe mạnh mà không bào mòn da.

Vết nhăn quanh mắt là thủ phạm tố cáo Tờ giấy viết tên họ của bạn. Do tia tử ngoại , di truyền , khói thuốc và sự suy giảm estrogen. Theo Cuối cùng từ nhóm Học hỏi của trường Đại học Kanazawa ( Nhật Bản ) , chiết xuất nhau heo 100% là một tuyển trạch tối ưu để cải thiện nếp nhăn quanh mắt nhờ khả năng kích thích sản sinh collagen từ nguyên bào sợi dưới da và ức chế sự tiết enzyme phân hủy collagen - Metalloproteinase ( MMP )-9.


Ngoài các tác dụng đối với việc tương trợ trị nám và chống nhăn vùng mắt thì nhau thai heo còn dồi dào tác dụng chăm chút cơ thể : Giúp mọc tóc , ngăn ngừa xơ vữa động mạch , giúp gan khỏe mạnh hơn , tăng cường trao đổi chất , tăng cường sinh lực , tăng cường sức mạnh cơ bắp , giảm đau bụng kinh , giảm các triệu chứng cấm cẳn thời kỳ mãn kinh , giúp máu lưu thông khắp cơ thể , trẻ hóa tế bào , giảm nhăn , tương trợ ngăn chảy xệ , ....

Bạn đã biết sức mạnh về công dụng của nhau thai động vật và collagen Nhật Bản chiết xuất từ nhau thai heo là loại nhau thai dễ tiếp nhận , an toàn , công hiệu nhất với cơ thể người
Các sản phẩm collagen được sử dụng đưa vào cơ thể qua các đường: tiêm trực tiếp vào da; bôi , đắp trên da; ăn , uống.

Khi tiêm collagen , tức thị đưa một lượng sản phẩm này vào cơ thể , collagen sẽ được tiếp nhận tại chỗ ở tổ chức được tiêm và còn có thể tiếp nhận vào toàn thân , trở thành một lượng tu bổ cho cơ thể. Như vậy , giống như các chất protein khác đều phải qua một quá trình tiếp nhận , chuyển hóa phức tạp và chính quá trình đó có thể tạo ra những đặc tính của cơ thể. Trong trường hợp nặng , đó là sốc phản vệ , đặc biệt với các loại collagen được bào chế từ động vật.

Trường hợp này cần đối phó như với các sốc phản vệ khác. Tuy nhiên , sốc phản vệ có thể hiếm gặp. Một loại đặc tính khác hay gặp là dị ứng , giống như ta ăn một số loại thức ăn có protein hay gây dị ứng như tôm , cua , cá... , cơ thể đặc tính mẩn đỏ , đôi khi phù dị ứng , có trường hợp phù trong thanh quản , đường Thở trên gây khó thở hoặc phù nhung mao ruột gây đi tả dị ứng. Cách đối phó là uống các thuốc kháng histamin để giảm đặc tính dị ứng. Tất thảy đặc tính phụ có thể xảy ra như khi ta dùng thuốc và cần được đối phó kịp thời , đúng cách để tránh tai biến xảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét