Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

So Sánh Vui Giữa Chiếc Váy Công Sở Và Các Câu Chuyện Tình Yêu Thú Vị

Bữa nay , anh sẽ nói với các cô điều vẫn đang diễn ra mà ít người bàn đến đó là váy chống nắng và "tình chống chán"!

tất nhiên , anh thừa sức hiểu là đang hạ , trời đang khóc sụt sịt mãi như khi các cô xem phim Hàn Quốc đến phân đoạn nam diễn viên chính từ chối ý trung nhân vì phát hiện ra mình bị ung thư , mà bàn về váy chống nắng thì không khác gì anh ép các cô ăn mỡ thừa vào thời khắc mà các cô rất muốn giảm cân. Thế nhưng , cái tính anh nó vậy , từ ngày mẹ sinh anh ra , anh đã vướng phải thói quen rất chán là thích gì nói nấy. Nên chúng ta cứ bàn , nhé!

Cho đến bây giờ , anh rất ngưỡng mộ ai nghĩ ra váy chống nắng. Một phát minh rất giản đơn nhưng không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có tính chiến lược ở xứ anh. Có váy chống nắng , các cô mụ đen hơn , đỡ ngại hơn. Đỡ đen hơn , các cô sẽ xinh hơn. Đỡ ngại hơn , các cô sẽ tự tín hơn. Mà các cô biết rồi đấy , một khi phụ nữ vừa xinh vừa tự tín thì chuyện gì sẽ xảy ra.

kiên cố , các cô sẽ được rất nhiều đàn ông đeo đuổi. Quên bạn trai lẫn chồng của các cô đi , vì những gã ấy rất ít khi phát hiện chuyện các cô đang xinh ra và tự tín theo từng ngày.


không nhận được sự tán thưởng này , các cô sẽ đâm chán gã đàn ông của các cô. Và khi chán , các cô sẽ rất có một mối tình mới , anh gọi những mối tình ấy là tình chống chán. Ai giúp các cô chống chán , hẳn là những gã đàn ông khác rồi.

nếu như anh nói , các cô quên ngay những gã đàn ông khác đi , vì chúng là những kẻ nhăng nhít , gió trăng và phản bội. Giả dụ anh nói , các cô quên ngay những gã ấy đi , vì các cô đồng thuận cùng những gã ấy thì các cô cũng sẽ bị xếp vào loại phản bội , lăng nhăng và không chung tình.

Nếu anh nói như vậy thì rõ ràng , anh là một kẻ Không quan hệ tin , anh chỉ nói những điều như sách vở rất giáo điều. Mà thời đại này , sách vở chỉ có lợi ích độc nhất là kê ghế ngồi để quay phim và những thứ giáo điều chỉ có tác dụng trong kịch dành cho trẻ em.

Thế nên , mần răng anh có thể khuyên các cô về chuyện đừng yêu ai khác ngoài bạn trai hoặc chồng của các cô được , khi mà tình yêu là một thứ dư vị của Chỗ ở. Đó là thứ dư vị mà không ai có thể chối từ được.
Anh không biết lúc Adam nếm trái cấm cảm giác sẽ như thế nào. Nhưng , anh vững chắc hôn một người không phải là cái gã đang đưa đón con Ngày ngày hoặc người nữ giới vẫn nấu bếp mỗi tối , cảm giác sẽ rất khác biệt.

Phàm là người , sự dị biệt luôn ẩn chứa đầy sự kích thích và thú vị.

Anh chỉ bảo với các cô thế này , con trai ấy – bất chấp có Nhà ở hay chưa , cặp kè với các cô càng nhiều thì càng được tiếng là đào hoa hay hào hoa. Những gã con trai như vậy luôn được những gã con trai khác vừa ghét vừa thèm. Những gã con trai như vậy luôn được những người nữ giới khác vừa khinh vừa muốn.

Thứ đến , Cùng một tư tưởng Á Đông của xứ mình tàn bạo với các cô lắm. Cái gì là bình đẳng , cái gì là bình quyền… Các cô quên sạch những thứ này cho anh đi. Bao giờ các cô vẫn phải mặc áo ngực khi ra đường , vẫn phải cài kín khuy áo ở nể sở , thì các cô đừng bao giờ mơ mộng đến bất cứ thứ gì khác liên hệ đến công bằng và ảo vọng nam nữ như nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét